TH | EN | CH

ข่าวสาร

มาตรการช่วยเหลือลูกค้าผู้ประสบผลกระทบโควิด-19 พักชำระดาวน์ 3 เดือน

โพสเมื่อ : 00/00/0000   7959

 

จากสถานการณ์ปัจจุบันถึงแม้ว่าจำนวนผู้ติดเชื้อโควิด-19 จะลดลงจนเหลือ 0 รายในบางวัน แต่ซากจากพิษโควิดยังคงส่งผลต่อลูกค้าหลายราย ถึงแม้ไม่ได้เจ็บป่วยทางกายแต่ก็ได้รับผลกระทบทางด้านเศรษฐกิจ ทางบริษัท ริชี่เพลซ 2002 จำกัด (มหาชน) จึงต้องการที่ช่วยเหลือแบ่งเบาภาระด้วยการออกมาตรการช่วยเหลือลูกค้าในโครงการต่างๆ ของริชี่ ที่ได้รับผลกระทบจากโควิด-19 สามารถยื่นความจำนงขอพักชำระผ่อนดาวน์ได้สูงสุด 3 เดือน โดยเริ่มมาตั้งแต่ เม.ย. ไปถึง มิ.ย. 63 ดังนั้นหากลูกค้าที่ยังคงได้รับผลกระทบยังคงสามารถติดต่อเข้ามาเพื่อขอพักขำระดาวน์ได้  โดยจำนวนเงินดาวน์ที่ขอพักชำระจะนำไปรวมชำระในวันที่โอนกรรมสิทธิ์ ติดต่อสอบถามเพิ่มเติม โทร. 1343 www.richy.co.th และ facebook/RichyPlace2002

 

CRM

CRM - Customer Relationship Management


CRM / ติดต่อลูกค้าสัมพันธ์

1343
กำลังส่งข้อมูล ...